Xưởng sản xuất sofa uy tín tại Bình Dương

Xưởng sản xuất sofa uy tín tại Bình Dương

Xưởng sản xuất sofa uy tín tại Bình Dương

Xưởng sản xuất sofa uy tín tại Bình Dương

Xưởng sản xuất sofa uy tín tại Bình Dương
Xưởng sản xuất sofa uy tín tại Bình Dương
Showroom 01 Bùi Công Trừng, Hóc Môn,Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline:

0395897159

Giờ mở cửa

10h00 - 16h00 ( Cả ngày nghỉ lễ )

Xưởng sản xuất sofa uy tín tại Bình Dương

Sofa là vật dụng nội thất quan trọng hiện hữu trong hầu hết mọi ngôi nhà ngày nay. Trên thị trường có rất nhiều showroom cung cấp sofa và cũng khá nhiều nơi sản xuất. Thế nhưng, mỗi nơi sản xuất ghế sofa sẽ có những tiêu chí và mục tiêu riêng. Nơi làm ghế kiểu giá siêu rẻ sẽ đóng theo kiểu khung hàng chợ. Nơi đề cao chất lượng sẽ đóng ghế theo tiêu chuẩn nước ngoài với các kỹ thuật tiên tiến. Mỗi nơi sản xuất đều có những khác biệt tạo nên giá trị thực sự của một bộ ghế.

Xưởng sản xuất ghế sofa chuyên nghiệp tại Bình Dương

- Xưởng sản xuất ghế sofa Tín Đại Phát là đơn vị chuyên nghiệp tại Bình Dương. Với kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất đặc biệt là sofa, giường ngủ giá rẻ Tín Đại Phát biết khách hàng cần gì và bản thân chúng tôi phải làm gì để ngày càng hoàn thiện. Tín Đại Phát tin rằng khi bạn mua bất kì một sản phẩm nội thất nào của chúng tôi. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất từ hình thức đến chất lượng sản phẩm. Cùng chế độ bảo hành cực kì nhanh chóng đến từ các thợ lành nghề già dặn kinh nghiệm.

- Giá bán lẻ rẻ như giá sỉ tận gốc cùng chất lượng vượt trội là tiêu chí mà TDP luôn muốn hoàn thiện mình. Chọn xưởng nội thất TDP mua ghế sofa chất lượng tại Bình Dương là quyết định đúng đắn khi bạn muốn sở hữu những sản phẩm nội thất sofa chất lượng giá rẻ.

- Chúng tôi trang bị đầy đủ mọi máy móc thiết bị tốt nhất, hỗ trợ quá trình làm việc thuận lợi, chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

- Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp cho từng công đoạn làm sofa: thợ làm khung, thợ mút, thợ may... tất cả đều là thợ lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất ghế sofa.

- Đội ngũ thiết kế luôn tìm tòi và phát triển mẫu ghế sofa mới nhất, hiện đại nhất và phù hợp với không gian từng gia đình.

- Với mục tiêu sản xuất ghế sofa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cũng như các đại lý. Chúng tôi đã và đang cố gắng hoàn thiện, nâng cao hơn chất lượng sản xuất, hạ giá thành sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

- Phát triển sản phẩm sofa do chính người thợ Việt sản xuất cho người Việt sử dụng. Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm ghế sofa trong nước sản xuất chắc chắn sẽ tốt và hoàn hảo như sản phẩm nhập khẩu đem đến cho khách hàng Việt sự tin dùng.

Dưới đây là một số hình ảnh của xưởng sản xuất ghế sofa tại Bình Dương của Sofa Tín Đại Phát:

Sofa giường làm tại xưởng TDP

Xem thêm: các mẫu sofa giường đẹp

Ghế tình yêu tại xưởng cho gia đình và khách sạn sô lượng lớn

Xem thêm: các mẫu ghế tình yêu đẹp

Sofa băng cho căn hộ chung cư

Xem thêm: tất cả các mẫu sofa Băng tại TDP

Sofa băng góc L sang trọng

Xem thêm: Các mẫu sofa góc L cho phòng khách

Sofa giường mini đơn giản

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các mẫu sofa giường đẹp

Giường tròn hiện đại

Ghế hoàng gia dành cho nhà hàng karaoke

 

Hãy đến ngay các địa chỉ Xưởng nội thất Tín Đại Phát gần nhất để chọn mua sản phẩm hoặc truy cập web https://noithattindaiphat.com/ để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm và những chương trình nội thất sofa khuyến mãi giá rẻ hấp dẫn nhé!.

Chia sẻ: