Nội thất sofa giá tốt nhất TP Hồ Chí Minh - Nội thất sofa Tín Đại Phát

Nội thất sofa giá tốt nhất TP Hồ Chí Minh - Nội thất sofa Tín Đại Phát

Nội thất sofa giá tốt nhất TP Hồ Chí Minh - Nội thất sofa Tín Đại Phát

Nội thất sofa giá tốt nhất TP Hồ Chí Minh - Nội thất sofa Tín Đại Phát

Nội thất sofa giá tốt nhất TP Hồ Chí Minh - Nội thất sofa Tín Đại Phát
Nội thất sofa giá tốt nhất TP Hồ Chí Minh - Nội thất sofa Tín Đại Phát
Showroom 01 Bùi Công Trừng, Hóc Môn,Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline:

0395897159

Giờ mở cửa

10h00 - 16h00 ( Cả ngày nghỉ lễ )

Nội thất sofa giá tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu cần mua ghế sofa đẹp, chất lượng cho mái ấm gia đình của mình? Bạn muốn mua bộ ghế sofa với giá gốc? muốn xem quy trình làm ra bộ ghế sofa chất lượng của mình tại xưởng? hẫy đến với nội thất Tân Đại Phát, với tiêu chí khách hàng là trọng tâm, chúng tối sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá gốc, một bộ ghế sofa rẻ nhất tại TP Hồ Chí Minh.

 

Sofa Tín Đại Phát - Sofa giá tốt nhất TP Hồ Chí Minh

 

Vì sao phải chọn nội thất sofa Tín Đại Phát?

Chúng tôi có xưởng sản xuất tại Hocmon,  Showroom trưng bài sản phẩm tại số 01 Bùi Công Trừng, Hóc Môn , Tphcm , bạn có thể tha hồ lựa chọn một bộ ghế sofa mình yêu thích với giá cả hợp lý. hỗ trợ bạn một cách để dàng, nhanh chóng.

 

sofa-tin-dai-phat sofa-tin-dai-phat
Sofa-tin-dai-pha sofa-tin-dai-phat

 

Website chính thức noithattindaiphat.com luôn cập nhật những mẫu sofa mới nhất, để bạn dể dàng tham khảo cũng như có sự lựa chọn phù hợp. giá cả công khai, giao hàng tận nơi, chất lượng uy tín luôn là mục tiêu lâu dài khi khách hàng lụa chọn chúng tôi.

 

Sofa-tin-dai-phat

 

Một bộ ghế sofa Không phải cứ to , đắt là sẽ đẹp, việc lựa chọn một bộ ghế sofa giống bộ đồ bạn mặc vậy, nó phải hợp với ngôi nhà của bạn. Phụ thuộc vào kích thước phòng, màu sắc chủ đạo, cũng như phong cách thiết kế của ngôi nhà mà bạn lựa chọn một bộ ghế sofa phù hợp.

 

sofa-tin-dai-phat

 

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, lành nghề, xưởng làm việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại sẻ mang lại cho bạn một sản phẩm chất lượng.

 

Ghế Sofa Tín Đại Phát – Nội Thất Cao Cấp

Ghế sofa đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với phòng khách của các gia đình. Sofa là nơi tiếp khách, và cũng là món đồ nội thất thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của chủ nhà.
Có những loại sofa nào thịnh hành trên thị trường hiện nay? Mua ghế sofa ở đâu uy tín? Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.
Các loại ghế sofa
Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại sofa khác nhau. Sau đây là các mẫu ghế sofa phổ biến:
 
Sofa giường đa năng
Sofa giường đa năng là sản phẩm kết hợp thông minh giữa ghế sofa và giường nằm. Mẫu sofa này phù hợp bài trí tại nhiều kiểu phòng khách. Đặc biệt là những căn phòng khách có diện tích nhỏ.
 
Ghế sofa màu kem kiêm giường đa năng
 
Sofa đơn lẻ
Ghế sofa lẻ thường được thiết kế với kích thước nhỏ và chỉ có một băng ghế duy nhất. Ghế sofa 1 chỗ có thể sử dụng tại phòng ngủ, phòng đọc sách, quán cà phê,… Mẫu ghế sofa này rất tiện dụng và linh hoạt.
 
Sofa mini
Như tên gọi của mình, ghế sofa mini thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, lựa chọn sofa mini là một phương án hoàn hảo. Mẫu sofa này đáp ứng đầy đủ tính năng của một bộ sofa và đảm bảo cả tính thẩm mỹ.
 
Sofa mini sang trọng
 
Sofa bệt
Sofa bệt là sản phẩm khá mới nhưng rất được ưa chuộng. Mẫu sofa này không có chân và được đặt bệt dưới đất. Sofa bệt thường được sử dụng cho các căn hộ có diện tích nhỏ hoặc các quán cafe. Êm ái và co giãn, mẫu ghế sofa này mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi.
 
Sofa lười
Sofa lười là một trong các mẫu ghế sofa rất được ưa chuộng hiện nay. Chiếc ghế này được thiết kế cho mục đích ngồi, nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Người dùng có thể thay đổi nhiều tư thế ngồi, nằm trên ghế một cách thoải mái.
 
Sofa băng đôi
Sofa băng đôi còn được nhiều người gọi là ghế sofa 2 chỗ. Mẫu ghế sofa này có kích thước vừa phải và thường được đặt tại những không gian tiếp khách nhỏ. Thiết kế ghế rất sang trọng và dễ di chuyển, sắp xếp.
 
Sofa băng đôi 2 chỗ ngồi
 
Sofa góc chữ L
Ghế sofa chữ L là mẫu sofa khi nhìn từ trên cao xuống ghế sẽ có hình dáng như chữ L. Mẫu ghế này thích hợp bài trí dọc theo tường phòng khách. Không chỉ tiết kiệm không gian mà ghế sofa chữ L còn giúp tạo nên đẳng cấp cho phòng khách.
 
Sofa tân cổ điển
Ghế sofa tân cổ điển kế thừa vẻ đẹp của thiết kế cổ điển và những đường nét mạnh mẽ, hiện đại. Sofa tân cổ điển thường phù hợp với phòng khách có diện tích rộng. Mẫu sofa này mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, quý phái và hoàng tộc.
 
Sofa tân cổ điển quý phái
 
Sofa xoay
Sofa xoay là mẫu ghế sofa hiện đại và được đánh giá rất cao hiện nay. Với thiết kế đa năng, mềm mại và êm ái, sofa xoay không chỉ sử dụng để tiếp khách mà còn là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn khi mệt mỏi.
 
Sofa tình yêu
Được sử dụng như một công cụ giúp hâm nóng tình yêu đôi lứa, ghế sofa tình yêu rất được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài được sử dụng tại phòng ngủ của các đôi vợ chồng thì ghế sofa tình yêu còn được bài trí tại các khách sạn, nhà nghỉ.
 
Sofa tình nhân nhiều kiểu dáng
 
Chất liệu của sofa
Hiện nay, sofa được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Dưới đây là một số loại chất liệu làm sofa phổ biến và rất được yêu thích trên thị trường:
 
Sofa da
Sofa chất liệu da là dòng ghế sofa phổ biến và rất được ưa chuộng. Ghế sofa da hiện nay được chia thành hai dòng, sofa da thật và sofa giả da. Ưu điểm của sofa da chính là vẻ ngoài sang trọng, bền chắc, dễ lau chùi và có tuổi thọ cao.
 
Sofa chất liệu da sang trọng
 
Sofa gỗ
Sofa gỗ có ưu điểm sang trọng, kiểu dáng đẹp, bền chắc và tuổi thọ rất cao. Trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể tìm thấy sofa làm từ các loại gỗ như:
 
Gỗ tràm
Gỗ thông
Gỗ dầu
Gỗ tần bì
Gỗ sồi
Gỗ óc chó
Gỗ xoan đào
Gỗ hương
Gỗ thông
Sofa vải
Sofa vải không chỉ đa dạng về kiểu dáng, sofa vải còn rất phong phú về màu sắc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu ghế sofa màu hồng, ghế sofa màu vàng, sofa màu kem,…. Chúng ta có thể liệt kê một số loại sofa vải như sau:
 
Sofa vải nỉ
Sofa vải nhung
Sofa vải bố
Sofa vải phong phú về màu sắc và kiểu dáng
 
Sofa mây
Ghế sofa mây là dòng sofa sang trọng và rất được ưa chuộng trên thị trường. Với nguyên liệu chính làm từ cây mây, dòng sofa này không chỉ đẹp mà còn rất thân thiện với môi trường. Ghế sofa mây mang đến vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc cho không gian.
 
Sofa sắt
Sofa sắt là dòng sofa có khung được làm toàn bộ từ sắt. Phần đệm ngồi của sofa thường được bọc vải hoặc da. Ưu điểm của ghế sofa sắt chính là sự bền bỉ tuyệt đối và tuổi thọ sản phẩm rất cao.
 
Sofa pallet
Sofa pallet là dòng sofa được tạo nên bởi từ 2 đến 3 tấm pallet ghép lại với nhau. Phía trên ghế sofa sẽ được bố trí thêm đệm ngồi bằng da, vải hoặc nhung. Sofa pallet mang đến vẻ đẹp phá cách, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo cho không gian.
 
Chức năng các loại ghế sofa
Mỗi loại ghế sofa sẽ có một chức năng khác nhau. Sau đây là một số chức năng thường thấy của các loại ghế sofa trên thị trường hiện nay:
 
Sofa phòng khách
Ghế sofa phòng khách có chức năng dùng để tiếp đón khách đến chơi nhà. Ngoài ra còn là nơi để các thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau. Vì vậy nên sofa phòng khách thường là các sản phẩm có kích thước lớn, kiểu dáng sang trọng.
 
Sofa phòng khách kiểu dáng sang trọng
 
Sofa thư giãn/relax
Sofa sử dụng để thư giãn thường là các mẫu ghế sofa liền giường, sofa bệt hoặc sofa xoay. Các mẫu sofa này thường có đặc điểm chung là êm ái, dễ chịu và thoải mái.
 
Sofa phòng ngủ
Ghế sofa phòng ngủ thường được sử dụng với mục đích thư giãn. Người dùng có thể chọn ghế sofa màu xanh dương, ghế sofa màu cam, ghế sofa màu trắng,… Sofa dùng tại phòng ngủ cần êm ái và mềm mại.
 
Ghế sofa kiêm giường ngủ gỗ
 
Sofa văn phòng
Hầu hết chức năng của sofa văn phòng là dùng để tiếp khách. Vì vậy nên sofa cần sang trọng và tiện nghi. Người mua có thể chọn các mẫu sofa chữ L, sofa hiện đại với kích thước vừa phải. Về màu sắc bạn có thể chọn ghế sofa màu kem, ghế sofa màu xám hoặc sofa màu đen.
 
Sofa karaoke
Ghế sofa karaoke hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Những chiếc ghế sofa sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi hát karaoke. Mẫu ghế sofa thích hợp cho quán karaoke là sofa băng, sofa chữ L hoặc sofa chữ U,…
 
Ghế sofa karaoke chữ U
 
Sofa quán cafe/cà phê
Hiện nay có rất nhiều quán cafe sử dụng ghế sofa. Những chiếc ghế sofa giúp cho không gian quán trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, sử dụng ghế sofa cũng khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
 
Sofa làm nail
Ghế sofa làm nail có công dụng giúp khách hàng cảm thấy thư giãn khi sử dụng dịch vụ làm nail. Thông thường sofa đơn, sofa băng, sofa xoay,… là các mẫu ghế sofa được ưa chuộng tại tiệm nail.
 
Sofa sử dụng cho tiệm nail
 
Sofa spa
Ghế sofa spa được sử dụng làm chỗ nghỉ ngơi cho khách hàng khi đợi sử dụng dịch vụ tại spa. Ghế sofa spa thường có ưu điểm màu sắc trang nhã, kiểu dáng sang trọng và êm ái.
 
Sofa xem tivi
Ghế sofa dùng để xem tivi thường là các mẫu sofa có chất lượng tốt, êm ái, thoải mái. Người mua có thể chọn sofa đơn, sofa băng hoặc sofa giường,… Ghế sofa xem tivi có thể được bố trí tại phòng khách hoặc phòng ngủ.
 
Sofa thư giãn khi xem tivi
 
Sofa phòng net/phòng game
Sofa phòng net có công dụng giúp các game thủ cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi. Sofa sử dụng cho phòng game thường là sofa đơn. Những mẫu sofa này thường có chất lượt vượt trội, êm ái và bền bỉ..
 
Sofa quán trà sữa
Sử dụng sofa tại các quán trà sữa ngày nay đã không còn quá xa lạ. Ghế sofa tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho khách ngồi. Ngoài ra, sofa còn giúp nâng tầm đẳng cấp của quán.
 
Giá ghế sofa
Trên thị trường hiện nay, ghế sofa được phân phối với nhiều mức giá khác nhau. Sau đây là một số phân khúc giá ghế sofa cho mọi người tham khảo.
 
Sofa giá rẻ
Hiện nay có rất nhiều mẫu sofa được bán với mức giá rẻ trên thị trường. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn rất tốt. Mức giá rẻ giúp nhiều người có điều kiện sử dụng những mẫu sofa đẹp mà không phải tốn quá nhiều chi phí.
 
Sofa giá rẻ
 
Sofa dưới 3 triệu
Dòng sofa dưới 3 triệu nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Người mua có thể tìm thấy các mẫu sofa giá dưới 3 triệu như sau:
 
Sofa đơn nhỏ giá rẻ dưới 3 triệu
 
Sofa giường giá dưới 3 triệu
 
Sofa thư giãn đọc sách dưới 3 triệu
 
Sofa từ 3 triệu đến 10 triệu
 
Với mức giá từ 3 đến 10 triệu, người mua có thể tìm thấy rất nhiều mẫu sofa khác nhau. Tiêu biểu có thể kể đến các mẫu sofa như:
 
Sofa góc giá rẻ từ 3 – 10 triệu
 
Sofa giường kéo từ 3 – 10 triệu
 
Ghế sofa góc giá rẻ
Sofa từ 10 triệu đến 20 triệu
Với mức giá từ 10 đến 20 triệu, người tiêu dùng có thể sở hữu những mẫu ghế sofa có chất lượng vượt trội. Sau đây là một số mẫu sofa từ 10 đến 20 triệu được nhiều người lựa chọn:
 
Sofa da simili hoặc giả da
 
Sofa giường nhập khẩu cao cấp
 
Sofa từ 20 triệu đến 40 triệu
Với mức giá từ 20 đến 40 triệu, người mua có thể lựa chọn các mẫu sofa nhập khẩu chất lượng cao. Sau đây là một số mẫu sofa được ưa chuộng ở phân khúc giá 20 – 40 triệu:
 
Sofa da công nghiệp hiện đại
 
Sofa da nhập khẩu hàn quốc
 
Sofa cao cấp do Việt Nam sản xuất
 
Sofa nhập khẩu
 
Sofa từ 50 triệu trở lên
Từ 50 triệu trở lên, chúng ta có rất nhiều dòng sofa cao cấp để lựa chọn. Sau đây là một số dòng sofa cao cấp giá từ 50 triệu trở lên:
 
Sofa tân cổ điển thiết kế phong cách châu Âu
 
Sofa da bò thật nhập khẩu
 
Sofa cao cấp da bò
 
Kích thước ghế sofa
Khi mua ghế sofa, việc lựa chọn kích thước rất quan trọng. Sau đây là một số loại kích thước ghế sofa thường thấy:
 
Sofa đơn loại nhỏ 1 người ngồi
Ghế sofa loại nhỏ cho 1 người ngồi được sử dụng tại rất nhiều nơi. Mẫu sofa này có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và bài trí. Sofa đơn 1 người ngồi gồm có:
 
Sofa đơn hình vỏ con sò
 
Sofa oval
 
Sofa đôn hình vuông
 
Sofa phòng khách nhỏ
Phòng khách nhỏ thích hợp với những chiếc sofa có kích thước nhỏ. Như vậy sẽ giúp tiết kiệm diện tích, khiến không gian rộng rãi hơn. Sau đây là một số mẫu sofa cho phòng khách nhỏ:
 
Sofa băng loại nhỏ
 
Sofa góc chữ L
 
Sofa kiêm giường ngủ thông minh
Sofa kiêm giường ngủ là mẫu sofa có kích thước rất linh hoạt. Sofa giường đơn thường có kích thước dưới 1,5m. Mẫu sofa giường có kích thước trên 2m thường thích hợp cho nhiều người sử dụng.
 
Sofa băng đôi dài kích thước 2m 2 đến 3 người ngồi
Sofa băng đôi kích thước 2m thích hợp sử dụng tại phòng khách rộng. Mẫu sofa này có thể chứa được từ 2 – 3 người. Sofa băng đôi có nhiều kiểu dáng như sofa hiện đại, sofa cổ điển,…
 
Sofa cho 2 – 3 người ngồi
 
Sofa kích thước lớn trên 3m
Với kích thước trên 3m, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu sofa khác nhau. Kích thước sofa này phù hợp với những căn phòng khách rộng lớn, có thể chứa được nhiều người. Sau đây là một số mẫu sofa kích thước trên 3m phổ biến hiện nay:
 
Sofa hình chữ u phòng khách lớn
Sofa tân cổ điển kiểu quý tộc
Sofa nhập khẩu gồm có:
Sofa nhập khẩu từ Nhật Bản
Sofa nhập khẩu từ Ý
Sofa nhập khẩu từ Malaysia
Tình trạng ghế sofa
Tình trạng ghế sofa là mối quan tâm của rất nhiều người khi mua sofa. Ngoài chọn sofa mới thì bạn cũng có thể chọn sofa cũ hoặc sofa thanh lý.
 
Sofa cũ
Sofa cũ là những mẫu sofa đã qua sử dụng nhưng vẫn còn chất lượng. Khi mua sofa cũ, người mua sẽ tiết kiệm được một khoản tiền vì giá bán sofa cũ sẽ mềm hơn sofa mới. Để chọn mua sofa cũ chất lượng, bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua.
 
Sofa thanh lý
Sofa thanh lý là các mẫu sofa đã qua sử dụng hoặc sofa còn mới nhưng người dùng muốn bán lại. Sofa thanh lý khá đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả. Khi mua sofa thanh lý, bạn cần kiểm tra sản phẩm thật tỉ mỉ từng chi tiết. Đồng thời nên khảo sát giá trước để tránh mua phải sản phẩm có giá quá đắt.
 
Sofa thanh lý giá rẻ
 
Đối tượng phục vụ của ghế sofa
Ngày nay, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng, ghế sofa cũng được chia thành hai loại khác nhau. Chính là ghế sofa dành cho người lớn và sofa mini dành cho em bé. Sau đây là chi tiết về 2 loại sofa này:
 
Sofa cho người lớn
Hầu hết các sản phẩm sofa hiện nay đều là sofa sử dụng cho người lớn. Sofa dành cho người lớn có thiết kế chiều cao, bề rộng phù hợp với vóc dáng của những người trưởng thành. Sofa cho người lớn có thể sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, văn phòng,…
 
Ghế sofa chữ L dành cho người lớn
 
Sofa mini cho bé
Ngoài sofa cho người lớn thì trên thị trường hiện nay còn có sofa mini dành cho bé. Đặc điểm chung của ghế sofa cho bé chính là kích thước và kiểu dáng được thiết kế riêng. Để phù hợp với cơ thể của em bé, dòng sofa này sẽ có kích thước nhỏ, chiều cao ghế thấp. Ngoài ra, sofa dành cho bé còn có tay vịn an toàn, đệm mút êm ái để tạo sự thoải mái tối đa cho bé khi ngồi.
 
Địa điểm cửa hàng – hệ thống sofa Hưng Phát Sài Gòn
Để mua được ghế sofa chất lượng, điều quan trọng là bạn cần tìm được địa điểm bán uy tín. Hiện nay, Hưng Phát Sài Gòn là một trong những hệ thống sofa với chất lượng hàng đầu thị trường.
 
Dịch vụ liên quan về sofa
Đến với Hưng Phát Sài Gòn, ngoài cung cấp các mẫu ghế sofa đẹp, chất lượng thì chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều các dịch vụ liên quan về sofa. Tiêu biểu gồm có các dịch vụ sau:
 
Thuê ghế sofa cho sự kiện
 
Bọc lại ghế sofa
 
Giặt ghế sofa tại nhà
 
Hưng Phát cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến sofa
 
Tất cả các dịch vụ này đều được Hưng Phát cung cấp với chất lượng tốt nhất. Giá thuê dịch vụ tại Hưng Phát luôn cạnh tranh mạnh mẽ với thị trường. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi thuê sofa tại Hưng Phát Sài Gòn.
 
Tại sao bạn nên mua hàng tại Hưng Phát Sài Gòn?
Hưng Phát Sài Gòn – Hệ Thống Thương Hiệu Nội Thất Bàn Ghế Sofa Cao Cấp Nhập Khẩu chuyên cung cấp các dòng sofa phòng khách và phòng ngủ. Với 20 năm trong ngành nội thất chúng tôi đã khẳng định được sự tin dùng của quý khách hàng với các dự án lớn nhỏ được hoàn thành khắp Việt Nam. Hưng Phát Sài Gòn cam kết những giá trị sau đây:
 
Sofa chất lượng từ khung mút, sườn, chất liệu bên ngoài, nhiều kiểu dáng.
 
Tất cả các mẫu mã đều có chất lượng vượt trội, bền chắc.
 
Giá thành sofa cạnh tranh.
 
Chính sách chăm sóc khách hàng đầy đủ, tận tình.
 
Chế độ bảo hành, bảo trì sofa đầy đủ.
 
Như vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu chi tiết về các mẫu ghế sofa trên thị trường hiện nay. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, xin mời quý khách liên hệ cửa hàng Hưng Phát Sài Gòn qua website: https://hungphatsaigon.vn/ hoặc hotline 0916655119. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung ứng sofa hàng đầu thị trường.

mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SOFA TÍN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Showroom 01Bùi Công Trừng, Hóc Môn , Tphcm

Email: noithattindaiphat@gmail.com

Phone 0395 .8971.59 ( MS MAI) , 0969.636.233 ( MS YẾN)

Facebookhttps://www.facebook.com/noithattindaiphat/?ref=bookmarks

 

 

 

Chia sẻ: