Các mẫu sofa giường đa năng bán chạy nhất - Sofa giường Đa Năng tpHCM

Các mẫu sofa giường đa năng bán chạy nhất - Sofa giường Đa Năng tpHCM

Các mẫu sofa giường đa năng bán chạy nhất - Sofa giường Đa Năng tpHCM

Các mẫu sofa giường đa năng bán chạy nhất - Sofa giường Đa Năng tpHCM

Các mẫu sofa giường đa năng bán chạy nhất - Sofa giường Đa Năng tpHCM
Các mẫu sofa giường đa năng bán chạy nhất - Sofa giường Đa Năng tpHCM
Showroom 01 Bùi Công Trừng, Hóc Môn,Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline:

0395897159

Giờ mở cửa

10h00 - 16h00 ( Cả ngày nghỉ lễ )

Các Mẫu Sofa Giường Đa Năng Bán Chạy Nhất

Các mẫu sofa giường gấp đa năng ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại các căn hộ có diện tích hạn chế. Bởi chúng có những thiết kế với đa dạng mẫu mã và các tính năng vượt trội như: vừa có thể ngả ra làm giường ngủ, vừa có thể gấp lại thành một cái ghế sofa khi để ngồi xem ti vi mà còn có thêm các ngăn hộc kéo phía dưới để đựng đồ đạc, giúp tối ưu không gian sống trong gia đình bạn.

Những mẫu giường gấp thông minh TDP được rất nhiều khách hàng yêu thích trong năm 2021. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những chiếc giường gấp giá rẻ tốt nhất được bán hiện nay.

Sofa giường nỉ

Sofa giường thông minh có thể sử dụng để ngồi tiếp khách và nằm ngủ Thiết kế đẹp mắt Kích thước nhỏ gọn Thiết kế nhẹ dễ dàng di chuyển Màu trắng kem đẹp mắt dễ phối nội thất Chất liệu vải nỉ mềm mịn và mát mẻ Bên dưới có 6 chân gỗ vô cùng chắc chắn Sử dụng chân vặn thuận tiện cho việc lắp ráp và vận chuyển

Kết hợp 3 chức năng trên cùng một sản phẩm chỉ với vài thao tác nhỏ là có ngay ghế ngồi , tựa ,nằm ngủ còn gì bằng nào. Đây là dòng sản phẩm đa năng giúp tiết kiệm không gian, được thiết kế lạ mắt với nhiều kiểu dáng và màu sắc thích hợp cho các ngôi nhà diện tích từ nhỏ , những căn hộ dịch vụ, phòng ngủ, tiệm Nail

Sofa giường góc

Sofa góc giường là một mẫu sofa đa năng và hiện đại,nó vừa làm chức năng một bộ sofa góc đẹp cho phòng khách, nhưng đồng thời cũng lại là một chiếc giường lớn cho bạn và gia đình ngã lưng bất cứ lúc nào.

Chiếc sofa góc giường đa năng này có chức năng 2 trong 1,gọi là sofa góc giường đa năng bởi chỉ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ biến chiếc sofa góc phòng khách thành một chiếc giường rộng rãi và sang trọng.kèm theo đó chiếc sofa này còn được bố trí một hộp đựng đồ thông minh và tiện ích khi sử dụng.

Sofa giường da

Sofa giường da sử dụng chất liệu da cao cấp chống thấm nước. Các lớp da bọc của ghế và đệm đều có thể dễ dàng vệ sinh. Khung ghế bền chắc, có thiết kế cực thông minh và đa năng. Chất liệu này khó bắt bẩn, bắt bụi, dễ dàng lau chùi. Đồng thời, sofa giường bọc da sẽ mang đến sự sang trọng cao, sự đẳng cấp cần có cho gia chủ.

Mục tiêu của nhà sản xuất khi cho ra đời sản phẩm sofa góc giường đa năng là mang đến sự tiện nghi. Sản phẩm đảm bảo chất lượng uy tín và độ bền cao. Quá trình sử dụng khách hàng có thể bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Sau đó có thể bảo trì theo chính sách của sản phẩm nhằm đem lại lợi ích tối ưu nhất cho mình.

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT TÍN ĐẠI PHÁT là cơ sở sản xuất lâu năm, với phương châm khách hàng là trọng tâm, sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào và là động lực để chúng tôi cố gắng.
Đến Địa chỉ Showroom: 01 ĐƯỜNG BÙI CÔNG TRỪNG,ẤP 5 XÃ ĐÔNG THẠNH, Hóc Môn, TP.HCM để tham khảo thêm nhiều mẫu sofa mới
Nếu bạn ở các tĩnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Thủ Đức… muốn tham khảo thêm thì liên hệ với chúng tôi qua số Điện thoại: 0395897159 (MS.MAI)-0868387391( MR.NAM)  – Đường dây nóng: 0395897159
Hoặc gửi qua Email: SOFATINDAIPHAT@gmail.com để được báo giá
Chia sẻ: